เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 17 สงครามในสวรรค์

สงครามในสวรรค์


พระวิญญาณของพระเจ้าอยู่ในตัวดิฉัน และอีกครั้งหนึ่งที่เราไปสู่นรก พระเยซูคริสต์ตรัส "เราบอกความจริงกับเจ้า วิญญาณมากมายอยู่ที่นี่เพราะเวทมนต์คาถา เพราะผีสางเทวดา เพราะการบูชาพระเจ้าอื่น ๆ เพราะการไม่เชื่อฟัง เพราะความไม่เชื่อ เพราะการดื่มเหล้า และเพราะความโสโครกแห่งเนื้อหนังและวิญญาณ มาเถิด เราจะให้เจ้าได้เห็นสิ่งลี้ลับและบอกเจ้าเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกปกปิดอยู่ เราจะเผยต่อเจ้าถึงการอธิฐานเพื่อที่จะต่อต้านพลังแห่งความชั่วร้าย "


เราเดินเข้าไปสู่ส่วนหนึ่งของนรกที่อยู่ถัดไปจากหัวใจแห่งความชั่วร้าย พระเยซูคริสต์ตรัส " ในไม่ช้าเรากำลังจะเดินเข้าไปสู่อุ้งเล็บของนรก แต่เราปรารถนาที่จะเปิดเผย แก่คนทั้งปวงว่านรกได้ขยายตัวของมันเอง "


เราหยุด และพระองค์ตรัส "จงดูและจงเชื่อ" ดิฉันมองดูและมองเห็นภาพปรากฏที่เปิดโล่ง ในภาพที่ปรากฏ พระเยซูคริสต์และดิฉันอยู่สูงมาจากโลก (จากพื้นดิน) และมองออกไปสู่ห้วงอากาศ ดิฉันมองเห็นวงจรแห่งวิญญาณอยู่สูงขึ้นมาจากโลก วงจรนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยดวงตาธรรมชาติ แต่มองเห็นได้ในวิญญาณ ดิฉันมองเห็นมันได้ดี ดิฉันรู้ว่าภาพที่ปรากฏนั้นถูกทำให้เกี่ยวโยงเข้ากับการต่อสู้ของเราที่มีต่อเจ้าชายและเทพเจ้าแห่งอากาศ (เทพ เจ้าแห่งท้องฟ้า)


ในขณะที่ดิฉันมองต่อ่ไป ดิฉันพบว่าโดยความจริงแล้ว มีวงจร มากมายหลายวงจร ในวงจรแรกมีวิญญาณที่สกปรกและชั่วร้ายมากมาย ดิฉันมองเห็นวิญญาณสกปรกปรากฏในร่างของแม่มด และพวกมันเริ่มต้นบินไปรอบๆสวรรค์และสร้างความเสียหายทางจิตวิญญาณมากมาย ดิฉันได้ยินเสียงของพระเยซูคริสต์ตรัสว่า "ในนามของเรา เราได้ให้ลูกหลานของเรามีอำนาจเหนือพวกที่ชั่วร้ายเหล่านี้ จงฟังและเรียนให้รู้วิธีที่จะอธิษฐาน "


ดิฉันมองเห็นร่างที่แปลกประหลาดปรากฏขึ้นมาจากอีกวงจรหนึ่ง และเริ่มต้นหมุนไปหมุนมาและเป่าคาถา ครั้นแล้วดิฉันห็นเจ้าปีศาจปรากฏขึ้นมา และมันกำลังทำสิ่งที่ชั่วร้ายต่อโลก เจ้าปีศาจมีวิญญาณแห่งพ่อมด มันหมุนและหัวเราะ และจากไม้ถือในมือของมัน มันได้เป่าคาถาที่ชั่วร้ายใส่ผู้คนมากมาย ดิฉันเห็นวิญญาณที่ชั่วร้ายอื่น ๆ เข้าร่วมกับพ่อมด และซาตานได้ให้อำนาจแก่เจ้าปีศาจมากขึ้น


"จงดู สิ่งที่เจ้าผูกมัดไว้บนโลก เราจะผูกมัดไว้ในสวรรค์ " พระเยซูคริสต์ตรัส "ซาตานจะต้องถูกพันธนาการถ้าหากว่าการอธิษฐานของนักบุญมีผลในวันสุดท้ายเหล่านี้ "


จากวงจรอีกแห่งหนึ่ง ดิฉันเห็นพ่อมดอีกคนหนึ่งปรากฏขึ้นมา และเขาเริ่มต้นออกคำสั่ง ฝนและไฟตกลงมาสู่โลกในขณะที่เขาพูด เขาพูดสิ่งชั่วร้ายมากสิ่งและเขาหลอกลวงผู้คนบนโลก ในขณะที่ดิฉันเห็นวิญญาณที่ชั่วร้ายอีกสองดวงเข้าร่วมกับพ่อมดที่อยู่สูงเหนือโลก พวกเขาเหล่านี้เป็นเจ้าชายที่ชั่วร้ายและเป็นเทพเจ้าแห่งน่านฟ้าอากาศ (เทพเจ้าแห่งท้องฟ้า)


สิ่งเหล่านี้ได้ให้อำนาจแก่พวกพ่อมดผู้ได้รวมกันในสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อประกอบกรรมชั่ว คนงานแห่งความมืดรวมกันรอบ ๆ พวกเขา พวกวิญญาณได้มาและไปในขณะที่พวกเขาได้เลือก


"จงดูอย่างใส่ใจ " พระเยซูคริสต์ตรัส "เพราะว่าพระวิญญาณบริสุทธิ์กำลังเปิดเผยความจริงที่ยิ่งใหญ่ให้แก่เจ้า "



ในภาพที่ปรากฏดิฉันได้เห็นสิ่งที่น่าหวาดกลัวบนโลก พวกปีศาจถูกแผ่ขยายและความผิดบาปถูกทำให้มีมากขึ้น อำนาจของปีศาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้มนุษย์ขโมย โกหก หลอกลวง ทำร้ายซึ่งกันและกัน ทำให้พูดสิ่งที่ชั่วร้ายและทำให้ยอมจำนนต่อตัณหาแห่งเนื้อหนัง ความชั่วร้ายทุกชนิดถูกปล่อยออกมาบนโลก


ดิฉันพูด " พระเยซูเจ้าข้า สิ่งนี้เลวเกินกว่าที่จะดู "


พระเยซูคริสต์ตรัส "เด็กของเราเอ๋ย ในนามของเรา ความชั่วร้ายต้องหลบหนี จงสวมใส่เกราะของพระเจ้าให้ครบถ้วน เพื่อเจ้าจะสามารถยืนอยู่ในวันแห่งความชั่วร้าย และทำทุกสิ่งเพื่อให้ยืนอยู่ได้ "


ในขณะที่วิญญาณชั่วร้ายพ่นเอาความชั่วช้าของพวกมันออกมาและสาดโคลนบนโลก ดิฉันเห็นประชากรของพระเจ้าเริ่มต้นอธิษฐาน พวกเขาอธิษฐานในนามของพระเยซูและในนามแห่งความเชื่อ ในขณะที่พวกเขาอธิษฐาน ถ้อยคำของพระเจ้าได้มาต่อต้านวิญญาณที่ชั่วร้าย ซึ่งเริ่มต้นที่จะเสียการทรงตัว ในขณะที่นักบุญอธิษฐาน พลังของปีศาจได้สูญเสียการทรงตัวของพวกมัน คาถาของปีศาจถูกทำลาย พวกที่ถูกทำให้อ่อนแอลงโดยพลังของนรกกลับมีกำลังขึ้นมาใหม่


เมื่อพวกเขาอธิษฐานเป็นเสียงเดียวกัน พวกทูตสวรรค์ได้เข้าสู่การปะทะกัน ดิฉันได้เห็นทูตสวรรค์ที่ศักดิ์สิทธิ์กำลังต่อสู้กับเจ้าชายแห่งปีศาจและอำนาจของเจ้าแห่งท้องฟ้าและทูตสวรรค์ของพระเจ้ากำลังทำลายอำนาจของ ปีศาจ


ดิฉันมองดู และมองเห็นว่ามีกองกำลังของทูตสวรรค์เป็นแถว ๆ แถวแล้วแถวเล่า โดยแต่ละแถวมีประมาณ 600 ทูตตสวรรค์ เมื่อผู้คนเชื่อพระเจ้า ทูตสวรรค์ก็บุกเข้าโจมตี พระเจ้าออกคำสั่ง และความเข้มแข็งอำนาจของพระองค์ พระองค์ได้ให้ความเข้มแข็งที่ยิ่งใหญ่แก่ผู้คนของพระองค์ และแก่เหล่าทูตสวรรค์เพื่อให้ทำลายงานของซาตาน พระเจ้ากำลังต่อสู้กับปีศาจในท้องฟ้า เมื่อผู้คนอธิษฐานและเชื่อในพระเจ้า อำนาจของปีศาจก็จะถูกทำลาย แต่ว่าเมื่อไม่มีความเชื่อ อำนาจของปีศาจก็จะเริ่มต้นชนะ


"ผู้คนของเราจะต้องเชื่อ และพวกเขาจะต้องเห็นพ้องด้วยกันกับเรา " พระเยซูคริสต์ตรัส "ถ้าหากว่าทุกสิ่งจะถูกวางไว้ภายใต้เท้าของพระบิดา สวรรค์และโลกจะต้องเห็นพ้องด้วยกันถ้าหากว่าเราจะทำลายศัตรูของเรา "


เมื่อเสียงสรรเสริญของผู้คนของพระเจ้าเริ่มต้นดังมาจากโลก กำลังของปีศาจก็ล่าถอยดิฉันเห็น นักบุญของพระเจ้ากำลังอธิษฐานด้วยหัวใจทั้งหมดของพวกเขาเพื่อต่อต้านแผนการร้ายของปีศาจ ในขณะที่พวกเขาทำเช่นนั้น คาถาและคำสาปแช่งของปีศาจจะถูกทำลายลงและพวกนักบุญจะได้รับชัยชนะ


นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ในขณะที่ทูตสวรรค์ของ พระเจ้าต่อสู้กับปีศาจและอำนาจของนรกและเหล่านักบุญก็ได้รับการช่วยชีวิตผ่านการอธิษฐาน เมื่อผู้คนได้รับการช่วยชีวิต การสรรเสริญมากมายดังไปถึงพระเจ้า และการสรรเสริญนั้นได้นำชัยชนะมามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าเมื่อผลลัพธ์ของการอธิษฐานมิได้ถูกมองเห็น ในทันทีที่เสียงสรรเสริญหยุดและปีศาจเริ่มต้นที่จะชนะในการต่อสู้


ดิฉันได้ยินทูตสวรรค์องค์หนึ่งพร้อมกับเสียงดังพูดว่า "โอ พระเจ้า ความศรัทธาของผู้คนของพระองค์นั้นอ่อนแอ พวกเขาจะต้องมีความศรัทธาถ้าหากว่าพระองค์จะปลดปล่อยพวกเขาจากฝูงของซาตาน พระเจ้าข้า โปรดมีเมตตาต่อทายาทแห่งการช่วยดวงวิญญาณ


เสียงของผู้มีอำนาจสูงสุด (เสียงของพระเจ้า) ตอบกลับมา " โดยปราศจากความศรัทธา เสียแล้ว มันก็เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้พระเจ้าพอพระทัย แต่ว่าพระเจ้าคือความศรัทธา และพระองค์ จะพิสูจน์ให้เจ้าได้เห็นความจริง "


อีกครั้งหนึ่งในภาพที่ปรากฏ ดิฉันเห็นพระเจ้าเทพระวิญญาณของพระองค์ ลงบนมนุษย์ชาติทั้งมวล และผู้คนเชื่อว่าพระเจ้าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาร้องขอเพราะว่าเขาเหล่านั้นเป็นของพระองค์ และดิฉันรักพระองค์อย่างจริงใจ พวกเขามีความศรัทธาในพระเจ้าและเชื่อในถ้อยคำของพระองค์ และพระเจ้าช่วยชีวิตพวกเขา และถ้อยคำของพระเจ้าได้งอกงามในแผ่นดิน


พระเยซูคริสต์ตรัส "ทุกสิ่งเป็นสิ่งที่เป็นไปได้สำหรับเขาเหล่านั้นที่เชื่อ เราได้เฝ้าดูถ้อยคำของเราที่จะดำ เนินการให้สำเร็จ เจ้าทำในส่วนของเจ้า และเราจะสามารถรู้ว่าเราจะทำในส่วนของเรา ถ้าหากว่าผู้คนของเราจะยืนหยัดเพื่อความจริงและทำการต่อสู้ในการต่อสู้ที่ดี สิ่งมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นในวันที่พระเจ้าจะเสด็จมา จงเรียกหาเราและเราจะฟัง เราจะเป็นพระเจ้าของเจ้าและเจ้าจะเป็นประชากรของเรา เรากำหนดให้เจ้าอยู่ในความชอบธรรม ในความจริงและในความจริงใจ "


ในภาพที่ปรากฏ ดิฉันได้มองเห็นชาวคริสเตียนทั้งหลายกำลังเกิดเป็นเด็กทารกเล็ก ๆ ดิฉันมองเห็นทูตสวรรค์กำลังยืนอยู่เหนือเด็ก เล็ก ๆ เหล่านั้นเพื่อ ปกป้องคุ้มครองพวกเขาจากอันตราย ดิฉันได้มองเห็นพระเจ้าแห่งกองทัพกำลังต่อสู้ และได้รับชัยชนะสำหรับพวกเขา ครั้นแล้วดิฉันได้เห็นเด็กทารกเติบโตขึ้นและได้เก็บเกี่ยวบนทุ่งนาแห่งเกียรติยศของพระเจ้าพวกเขากำลังทำงานของพระเจ้าด้วยความดีใจ ด้วยความรักในพระเจ้า ด้วยความศรัทธาในพระเจ้าและด้วยการรับใช้พระเจ้า ดิฉันได้เห็นทูตสวรรค์และถ้อยคำของพระเจ้ารวมกันเพื่อทำลายความชั่วร้ายจากใบหน้าของโลก ดิฉันเห็นสันติภาพบนโลกในขณะที่ทุกสิ่งทุกอย่างถูกวางไว้ใต้ฝ่าพระบาทของพระเจ้าในที่สุด




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น